• Gợi ý từ khóa:
  • Máy in mã vạch, Mực in, Máy quét mã vạch, Máy in...

[tintuc] Máy đọc mã vạch Biên Hòa là dòng sản phẩm máy quét mã vạch mới nhất trên thị trường Việt Nam. Sở hữu bờ ngoài cứng cáp, thiết bị được thiết kế đẹp bắt mắt người nhìn.

Từ lâu máy đọc mã vạch nhận được sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi tính năng đặc điểm mà nó đưa lại. Chúng tôi giới thiệu đến khách hàng máy đọc mã vạch tại Biên Hòa uy tín hiện nay.

Máy đọc mã vạch Biên Hòa

Cung cấp máy đọc mã vạch Biên Hòa


Đứng trước nhu cầu cần thiết của Biên Hòa chúng tôi tiến hành cung cấp và phân phối sản phẩm máy đọc mã vạch tại Biên Hòa cho khách hàng ở nơi đây uy tín nhất nhằm phục vụ nhu cầu cũng như công việc ở nơi đây.

Thông số cơ bản máy đọc mã vạch
  • Tia quét: Laser 650nm nhìn thấy được.
  • Tốc độ: 100 lần/giây.
  • Tần số quét: 50Hz.
  • Giao tiếp PC: USB.
  • Máy bao gồm chân đế vững vàng.
  • Sản phẩm chịu rơi nhiều lần ở độ cao 1.5 mét.

Máy đọc mã vạch tại Biên Hòa


Khi bạn có nhu cầu tạo mã vạch cho riêng mình thì thiết bị cần thiết đó là máy in mã vạch. Việc bạn có thể dùng một máy in mã vạch thông thường để in chục cái mã vạch hoặc nhiều lắm chưa đến 100 cái. Nhưng với việc dùng chiếc máy in này để in ấn số lượng nhiều hơn đáp ứng nhu cầu thị trường đi lên, chịu đựng điều kiện của thời tiết, bám dính tốt và không phai màu sắc có lẽ nó chưa đáp ứng được. Từng đó cho thấy bạn cần phải có sự lựa chọn tốt cho mình một chiếc máy in chất lượng và tốt hơn.

Máy đọc mã vạch, máy in mã vạch Biên Hòa


Máy in mã vạch là máy in chuyên dụng, kết nối với máy tính như thiết bị ngoại vi để in ấn có hỗ trợ bằng phần mềm để người dùng lựa chọn nhãn mã vạch, nội dung, độ phân giải và kích thước sản phẩm đưa ra.

Thông thường khi chọn mã vạch, các công ty doanh nghiệp hiện nay đều chú tâm vào mục đích sử dụng một trường lưu trữ, hoạt động của sản phẩm là như thế nào…vì vậy việc in ấn mã vạch là khâu tuy nhỏ nhưng đảm nhiệm vai trò rất quan trọng trong việc đưa tên tuổi, chất lượng và nguồn gốc sản phẩm xuất xứ ra thị trường hiện nay.

​Máy đọc mã vạch ở Biên Hòa

Hãy đến với Congnghemavach.vn để tìm và mua cho mình một máy đọc mã vạch Biên Hòa đảm bảo nhất phù hợp nhất hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết xin các quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH MTV VI TÍNH NGUYỄN DUY
Địa chỉ: 543/4, KP3, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai.
Điện thoại: 0937 370 020 - 0919 888 021
Email: nguyenquocthai45@gmail.com
Website: Congnghemavach.vn
[/tintuc]

Super store
Super store
Super store0937 370 020